Muốn Bán Hàng Online Lấy Hàng Ở Đâu Giá Rẻ, Uy Tín

muốn bán hàng online lấy hàng ở đâu

Với sự phát triển của công nghệ, hiện nay người mua và người bán chỉ cần vài thao tác đơn giản trên chiếc điện thoại thông minh là đã có thể mua sắm theo ý muốn của mình. Chính vì thế nên bán hàng online rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, muốn bán hàng online lấy hàng ở đâu giá tốt và uy tín? 

Kinh nghiệm tìm kiếm nguồn hàng online cho người mới

Những ai đang muốn kinh doanh nhưng không có vốn liếng để mở mặt bằng thì bán hàng online chính là giải pháp tối ưu nhất. Để kinh doanh online hiệu quả, việc tìm kiếm nguồn hàng giá rẻ, chất lượng là vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số kinh nghiệm tốt nhất mà bạn có thể tham khảo:

Xác định sản phẩm kinh doanh

Bước đầu tiên trong việc tìm kiếm nguồn hàng bán online là bạn cần xác định sản phẩm kinh doanh. Nên chọn những mặt hàng dễ bán, nhiều người có nhu cầu mua để tránh bị tồn đọng vốn. 

Muốn bán hàng online lấy hàng ở đâu
Muốn bán hàng online lấy hàng ở đâu

Hạn chế nhập những sản phẩm dễ bị làm giả, làm nhái như đồ công nghệ, mỹ phẩm, đồ gia dụng. Hoặc nhập những sản phẩm dễ hư hỏng, khó đóng gói, vận chuyển như đồ ăn, đồ thủy tinh…. 

Xác định khách hàng mục tiêu

Sau khi đã xác định được sản phẩm tiềm năng mà bản thân muốn bán, tiếp theo đó chính là xác định được tệp khách hàng mục tiêu. Bước này rất quan trọng nhưng nhiều người thường xuyên bỏ qua, dẫn đến bán hàng không hiệu quả. 

Việc xác định khách hàng mục tiêu giúp người bán có thể lựa chọn nguồn hàng phù hợp, xây dựng chiến lược marketing hiệu quả và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Tìm kiếm nguồn hàng sỉ

Muốn bán hàng online lấy hàng ở đâu? Tìm kiếm nguồn hàng sỉ giá rẻ là vấn đề đau đầu của nhiều người kinh doanh online. Hiện nay, có rất nhiều nguồn hàng sỉ cho các shop kinh doanh online lựa chọn.

Bao gồm hàng nội địa do Việt Nam sản xuất, hàng nhập khẩu hoặc hàng xách tay… Nguồn hàng có thể lấy từ các chợ đầu mối, hoặc các cửa hàng chuyên bán sỉ để có giá tốt nhất.  

Lựa chọn nguồn hàng sỉ

Để bán hàng online hiệu quả, người bán cần chú ý đến chất lượng sản phẩm mà mình sẽ bán. Hàng hóa phải đáp ứng các tiêu chí như giá thành hợp lý, chất lượng đảm bảo và dịch vụ hỗ trợ tốt cũng như giao hàng nhanh chóng.

Lựa chọn nguồn hàng sỉ giá rẻ
Lựa chọn nguồn hàng sỉ giá rẻ

Muốn bán hàng online lấy hàng ở đâu? Địa chỉ săn hàng giá rẻ nhất

Nguồn hàng bán online là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của một cửa hàng kinh doanh trực tuyến. Để tìm được nguồn hàng có giá thành hợp lý, chất lượng tốt, các chủ shop cần tìm hiểu kỹ lưỡng. Dưới đây là một số địa chỉ lấy hàng chất lượng mà bạn có thể chọn.

Tìm nguồn hàng trên Facebook

Mạng xã hội Facebook là một kênh bán hàng online phổ biến. Đồng thời cũng là nơi hội tụ của nhiều nhà cung cấp sỉ. Chỉ cần bỏ thời gian tìm kiếm, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra hàng trăm trang, nhóm cung cấp thông tin mặt hàng cho bạn tha hồ lựa chọn.

Tuy nhiên nên lưu ý chọn những nhà cung cấp uy tín, có lượng tương tác và đánh giá thật của khách hàng để tránh bị lừa đảo.

Tìm kiếm trên Google

Muốn bán hàng online lấy hàng ở đâu? Google cung cấp thông tin đa dạng về các loại mặt hàng, phân khúc giá cả, chất lượng và mẫu mã. Để tìm kiếm nhà cung cấp, bạn chỉ cần nhập từ khóa sản phẩm mong muốn vào thanh tìm kiếm. Sau đó lựa chọn những nguồn sỉ chất lượng và có giá cả tốt nhất. 

Nhập hàng từ nước ngoài

Nhiều chủ shop online ưa thích nhập hàng từ nước ngoài để bán vì một số nguồn hàng có chất lượng cao, mang lại lợi nhuận lớn. Đặc biệt là tâm lý người mua có sự ưu tiên cho hàng ngoại. Bạn có thể nhập hàng từ các nước như Thái Lan, Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc…

Tuy nhiên, việc nhập hàng từ nước ngoài cũng tiềm ẩn một số rủi ro như: hải quan, thời tiết, dịch bệnh khiến đóng cửa khẩu… Vì vậy, các chủ shop nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn hình thức lấy hàng này.

Lấy hàng từ nền tảng nước ngoài
Lấy hàng từ nền tảng nước ngoài

Lấy hàng trực tiếp tại Quảng Châu Trung Quốc

Nhiều shop bán hàng lựa chọn nhập hàng trực tiếp tại Quảng Châu Trung Quốc vì nhiều ưu điểm. Tại đây, bạn có thể tìm được nguồn hàng chất lượng với mức giá gốc. Tuy nhiên, để làm được điều này, bạn cần vượt qua những khó khăn như: xin visa, giấy thông hành, cách di chuyển, sự khác biệt về ngôn ngữ, cách trả giá,…

Khi sang Quảng Châu, bạn cần chú ý đến sự khác biệt về ngôn ngữ. Bạn có thể sử dụng Google Translate hoặc học một số câu tiếng Trung cơ bản để giao tiếp với người bán hàng. Ngoài ra, bạn cũng cần nắm được cách trả giá để có thể mua được hàng với giá tốt nhất.

Lấy hàng online qua sàn thương mại điện tử

Muốn bán hàng online lấy hàng ở đâu tốt? Lựa chọn tiếp theo đó chính là các sàn thương mại điện tử. Không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho người bán, những sàn thương mại lớn như shopee, lazada cũng là một nguồn hàng sỉ lý tưởng với nhiều ưu điểm nổi bật.

Sàn thương mại điện tử quy tụ hàng nghìn nhà cung cấp với đa dạng các mặt hàng, từ quần áo, giày dép, mỹ phẩm, đồ gia dụng,… Chính vì thế bạn có thể tìm kiếm nguồn hàng mà mình mong muốn dễ dàng.

Nhờ tính cạnh tranh cao, giá thành sản phẩm trên sàn thương mại điện tử thường thấp hơn so với các nguồn hàng khác. Giúp bạn tiết kiệm được chi phí nhập hàng, tăng lợi nhuận cho cửa hàng.

Nhập hàng từ các sàn thương mại điện tử
Nhập hàng từ các sàn thương mại điện tử

Lấy hàng xách tay từ người thân, bạn bè

Lấy nguồn hàng xách tay từ người thân, bạn bè là một cách phổ biến để kinh doanh online. Nguồn hàng này có những ưu điểm là thường có giá rẻ hơn hàng nhập khẩu do không phải chịu chi phí vận chuyển, nhập khẩu, kho bãi,… 

Người thân, bạn bè của bạn thường mua hàng trực tiếp tại cửa hàng của thương hiệu, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Hàng xách tay thường có nhiều mẫu mã đa dạng hơn hàng nhập khẩu do không bị giới hạn bởi số lượng hàng hóa nhập khẩu.

Tuy nhiên, nguồn hàng này cũng có một số hạn chế như không được cấp phép lưu hành trên thị trường Việt Nam, do đó có thể gặp rủi ro khi kiểm tra hàng hóa của hải quan. Bên cạnh đó sản phẩm thường không có tem phụ tiếng Việt, gây khó khăn cho việc tư vấn sản phẩm cho khách hàng.

Lấy hàng ở chợ bỏ sỉ truyền thống

Nhiều người thắc mắc muốn bán hàng online lấy hàng ở đâu tốt nhất thì đừng bỏ qua các chợ sỉ truyền thống trong nước. Đến trực tiếp các chợ đầu mối cho phép bạn trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, trao đổi thông tin và trả giá.

Tuy nhiên, các mặt hàng tại các chợ này đa số từ phân khúc trung bình – thấp, nhưng lại rất dễ bán. Chính vì thế nên mọi người có thể cân nhắc nhập hàng ở đây.

Tìm ở các xưởng gia công

Xưởng gia công là nơi nhập hàng khá uy tín, thích hợp cho những ai muốn kinh doanh sản phẩm độc nhất, thiết kế theo phong cách riêng của mình. Lấy hàng tại xưởng gia công, bạn có thể đặt theo số lượng nhiều hay ít dựa vào số lượng đơn hàng.

Bên cạnh đó, bạn có thể đến trực tiếp xưởng lựa chọn loại, hình thức và màu sắc của sản phẩm. Đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất để làm hài lòng khách hàng.

Nhập hàng từ những địa chỉ uy tín, giá tốt
Nhập hàng từ những địa chỉ uy tín, giá tốt

Hướng dẫn cách nhập hàng đảm bảo và tiết kiệm chi phí

Để kinh doanh online thành công, ngoài việc tìm hiểu muốn bán hàng online lấy hàng ở đâu thì cách nhập hàng cũng rất quan trọng. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn nhập hàng nhanh chóng và tiết kiệm:

Tìm hiểu kỹ thị trường

Trước khi nhập hàng, bạn cần tìm hiểu kỹ thị trường để xác định nhu cầu của khách hàng, xu hướng tiêu dùng, các mặt hàng đang hot,… Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được nguồn hàng phù hợp và có khả năng cạnh tranh cao.

Xác định nguồn hàng

Có nhiều nguồn hàng online để bạn lựa chọn, bao gồm: chợ đầu mối, các website bán sỉ, các nhà sản xuất,… Bạn cần cân nhắc kỹ để lựa chọn nguồn hàng phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình.

Đàm phán giá cả

Muốn bán hàng online lấy hàng ở đâu uy tín, giá tốt nhất. Để có được giá tốt, bạn cần đàm phán giá cả với nhà cung cấp. Hãy khéo léo đưa ra những lý do hợp lý để thuyết phục họ giảm giá. Tránh việc nguồn sỉ báo giá bao nhiêu lấy bấy nhiêu sẽ bị lỗ.

Nguồn nhập hàng cho người có nhu cầu
Nguồn nhập hàng cho người có nhu cầu

Kiểm tra chất lượng hàng hóa

Trước khi nhập hàng, bạn cần kiểm tra kỹ chất lượng hàng hóa để đảm bảo sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể kiểm tra chất lượng hàng hóa bằng cách trực tiếp xem hàng, yêu cầu nhà cung cấp gửi mẫu,…

Tìm hiểu về vận chuyển

Chi phí vận chuyển cũng là một yếu tố quan trọng cần được cân nhắc khi nhập hàng online. Bạn nên tìm hiểu kỹ về các hình thức vận chuyển để lựa chọn được hình thức vận chuyển phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Ở bài viết trên của timvieconline247.com đã giải đáp thắc mắc muốn bán hàng online lấy hàng ở đâu dành cho những ai đang có ý định bán hàng trực tuyến.

Trần Nam Khánh

Trần Nam Khánh - Người nhà sáng lập nên cổng thông tin việc làm Timvieconline24h. Trần Nam Khánh là một CEO với tầm nhìn tốt trong lĩnh vực nhân sự, việc làm tại Việt Nam. Với khao khát nâng cao chất lượng công việc và trình độ nhân sự, anh đã tạo nên một trang thông tin tìm việc Timvieconline24h với mục tiêu đó là kết nối giữa thị trường lao động đến với các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Thông tin chi tiết:
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 13 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam